News Ticker

Nên mua bột yến mạch loại nào

By Unknown - Sunday, February 12, 2017 No Comments

Nhiều người chỉ biết đến công dụng của bột yến mạch qua lời giới thiệu của bạn bè, trên internet, sách báo nhưng lại không biết nên mua bột yến mạch loại nào để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, và sử  dụng  hiệu quả nhất. Vì thế mà trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời các câu hỏi này.
Như chúng ta đã biết thì Bột yến mạch là loại ngũ cốc rất giàu dinh dưỡng và cực kỳ lành tính được trồng phổ biến tại các nước phương tây – nơi có khí  hậu ôn đới. Ở Việt Nam thì không thể trồng được yến mạch mà 100% yến mạch là nhập khẩu từ nước ngoài về. Bột yến mạch có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe của con người. Không chỉ vậy nó còn có tác dụng trong việc giảm cân, chăm sóc da, tắm trắng, trị mụn…nói chung là phục vụ công cuộc làm đẹp của chị em. Và là một món ăn dặm lý tưởng của trẻ nhỏ giúp tăng cường dưỡng chất để bé phát triển toàn diện hơn.
Mời bạn Xem thêm: Tác dụng của bột yến mạch tại đây

Vậy nên mua bột yến mạch loại nào?

Xét về hình dạng thì chúng ta có các loại yến mạch sau:
-       - Yến mạch nguyên hạt cán dẹt
-     -   Yến mạch dạng vỡ
-      -  Yến mạch dạng bột mịn

Tùy theo nhu cầu sử dụng thì các bạn lựa chọn loại bột yến mạch cho phù hợp.Tuy nhiên, chúng ta cũng phải thừa nhận rằng yến mạch cán dẹt có khả năng bảo toàn được hàm lượng dưỡng chất có trong yến mạch tốt nhất. Và đây cũng là lời khuyên đến từ các  chuyên gia dinh dưỡng.

Sau khi mua yến mạch nguyên hạt cán dẹt về tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể để nguyên chế biến hoặc xay mịn ra để đắp mặt hoặc là nấu cháo cho trẻ nhỏ. Như vậy sẽ yên tâm hơn. Bởi một số loại bột yến mạch xay sẵn trên thị trường có thể tiềm ẩn nguy cơ bị pha trộn hoặc bay mất chất dinh dưỡng.

Hoặc để yên tâm hơn cả thì bạn nên mua bột yến mạch Quaker được nhập khẩu từ Mỹ bởi những cửa hàng, website uy tín để sử dụng. Bột yến mạch Quaker là thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay.
Bột yến mạch Quaker Oats


Tags:

No Comment to " Nên mua bột yến mạch loại nào "