News Ticker

Đắp mặt nạ nào trắng da nhanh nhất?

By Unknown - Wednesday, February 15, 2017 No Comments
Đắp mặt nạ trắng da đúng cách là một trong những biện pháp rất an toàn và có thể mang đến hiệu quả cao giúp cải thiện vẻ đẹp làn da của bạn. Chính vì vậy mà hiện nay nhiều chị em phụ nữ thường xuyên áp dụng cách này. Chẳng hạn như đắp mặt nạ bằng khoai tây, sữa chua, trứng gà, nghệ tươi, mật ong, nha đam, bột yến mạch,….Tuy nhiên nên đắp mặt nạ nào trắng da nhanh nhất?
Đắp mặt nạ nào trắng da nhanh nhất?

Làm trắng da từ khoai tây và sữa tươi.

Từ lâu chị em phụ nữ thường dùng khoai tây trong việc làm đẹp và việc kết hợp giữa sữa tươi và khoai tây có thể nhân đôi tác dụng này. Trong khoai tây chứa các chất như carotenoit và phenol là những chất rất an toàn và có thể chăm sóc da cực tốt. Đồng thời với hàm lượng lớn vitamin C, khoai tây sẽ giúp làm sáng da, ngăn ngừa hiệu quả sự lão hóa da. Đặc biệt trong khoai tây còn có những chất giúp làn da nhanh chóng có thể phục hồi lại những tổn thương trên da.
Bên cạnh đó sữa tươi có tác động chính đó là tạo nên độ ẩm cho da giúp làn da của bạn mềm mại và mịn màng hơn. Đồng thời cung cấp chất chống oxy hóa mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn cho làn da của bạn.

Cách làm: Khoai tây sau khi gọt vỏ rửa sạch bạn cho vào nồi luộc. Luộc khoảng 20 phút là khoai tây chín mềm và có thể nghiền nát dễ dàng. Hoặc bạn có thể dùng máy xay, sau đó bạn đổ một ít sữa vào, chú ý không đổ nhiều quá hỗn hợp thu được sẽ không đặc và mịn. Trước khi thoa lên mặt bạn nên rửa mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông mềm ra sẽ hấp thụ được các khoáng chất của mặt nạ nhiều hơn.

Làm trắng da từ bột yến mạch.

Nếu bạn đang thắc mắc nên đắp mặt nạ nào trắng da nhanh nhất. Thì câu trả lời đó chính là bột yến mạch. Bột yến mạch từ lâu đã được sử dụng trong việc làm đẹp da, những tác dụng chủ yếu của mặt nạ bột yến mạch đối với làn da đó là:
-         Trước tiên bột yến mạch có khả năng kết dính rất mạnh mẽ. Khi yến mạch được trộn với nước, hỗn hợp này thoa lên mặt sẽ có khả năng kết dính rất mạnh mẽ. Các tế bào da chết đều sẽ được tẩy đi, đồng thời làn da của bạn sẽ được dưỡng ẩm vì vậy tế bào da mới sinh ra sẽ có được điều kiện tốt nhất để phát triển.

-         Trong bột yến mạch có chất chống viêm tự nhiên có tên là avenathramide. Khi làn da của bạn được tiếp xúc với chất này, mụn và những tổn thương ngoài da sẽ nhanh chóng được phục hồi. Đồng thời chất saponin giúp làn da của bạn được trẻ hóa ngày một trắng đẹp hơn.
Công thức đắp mặt nạ bột yến mạch

Chính vì vậy đắp mặt nạ nào trắng da nhanh nhất câu trả lời đó là bột yến mạch, khoai tây và sữa tươi. Đây chính là những thực phẩm vàng cho làn da của bạn.


Tags:

No Comment to " Đắp mặt nạ nào trắng da nhanh nhất? "