News Ticker

Những bí kíp làm trắng đẹp da mặt từ thiên nhiên

By ledinhchinh - Wednesday, December 2, 2015 No Comments
Hiện nay để có được một làn da trắng hồng cùng với một thân hình thon gọn là niềm mơ ước của biết bao chị em phụ nữ. Với những công việc đầy áp lực hiện nay cũng như từ các tác nhân môi trường như khỏi bụi, nắng mưa,.. thì đòi hỏi các chị em phụ nữ phải biết cách làm trắng da tự nhiên cho làn da thân yêu của mình.

Hiện nay có khá nhiều cách giúp bảo vệ và chăm sóc da nhưng cách dễ thực hiện và ít tốn kém và đặt biệt an toàn đó chính là sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như rau, củ, quả.... Với những bi kíp chăm sóc da từ thiên nhiên dưới đây tuy đơn giản nhưng bạn sẽ nhận được những kết quả không ngờ. Các bạn có thể tham khảo cách thực hiện dưới đây.

Những cách làm đẹp da, làm trắng từ thiên nhiên

1. Làm đẹp da với Khoai Tây


Những bí kíp làm trắng đẹp da mặt từ thiên nhiên

    Sau khi mua khoai tây về, bạn tiến hành rửa sạch >> Luộc cho nhừ >> Cho vào tô rồi nghiền thật nhuyễn. Cuối cùng dùng đắp lên da (có thể là vùng mặt hoặc toàn thân) trong khoảng 15 đến 20 phút.

Sau đó tắm sạch bằng nước hoặc sữa tắm. Bạn sẽ cảm nhận được ngay da trắng lên trông thấy. Bạn hãy kiên trì thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần với mặt nạ khoai tây chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ.

Để biết thêm nhiều công thức làm đẹp da, bạn có thể tham khảo bài viết: Làm đẹp da với khoai tây

2. Sử dụng nước vo gạo

Từ thời xa xưa, nước vo gạo đã được xem là bí kíp giúp chị em phụ nữ làm cho da mặt trở nên đẹp và mịn màn hơn. Đây là cách làm đẹp da khá đơn giản và không hề tốn kém nhưng lại lại có hiệu quả cao. Bởi trong nước gạo có rất nhiều vitamin B5 và khoáng chất giúp nuôi dưỡng và làm trắng đẹp da hiệu quả.

Những bí kíp làm trắng đẹp da mặt từ thiên nhiên

Cách thực hiện khá đơn giản:

Bước 1: Cho gạo vào nước, vò sơ gạo rồi đổ nước đầu đi để bỏ các chất bẩn.
Bước 2: Với nước vo gạo thứ 2 bạn dùng một cái thau sạch chứa nước gạo từ lần vo này.
Bước 3: Chờ đến khi thấy phần màu trắng đục dưới đáy. Bỏ lớp nước trong và đem phần trắng đục này pha với nước ấm.
Bước 4: Tiến hành dùng nước ấm đã pha để rửa mặt hoặc toàn bộ cơ thể và nên massage nhẹ khi thực hiện. Sau 15 phút nên rửa sạch lại bằng nước sạch.
Bạn nên thực hiện cách làm đẹp với nước vo gạo trong thời gian 1 lần/tuần.

3. Làm trắng da hiệu quả với cà chua


Những bí kíp làm trắng đẹp da mặt từ thiên nhiên


Cà chua là loại trái được sử dụng khá phổ biến khi chế biến thức ăn, trong ca chua chứa rất nhiều khoảng chất cũng như vitamin Vitamin C, Vitamin E, Kẽm, kali, sắt… rất tốt cho sức khoẻ và đặc biệt khi sử dụng cà chua tươi để chăm sóc da thì sẽ mang lại hiệu quả đến bất ngờ.

Nguyên liệu: ½ trái cà chua.

Cách thực hiện: Thao tác khá đơn giản, bạn chỉ cần xắt cà chua thành từng lát rồi tiến hành chà lên da mặt theo đường tròn xoắn ốc trong vòng 10 phút sau đó rửa sạch lại với nước lạnh.

Bạn có thể thực hiện cách làm đẹp với cà chua 3 lần/tuần để mang lại kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các công thức khá từ cà chua thông qua bài viết: Bí kíp làm trắng da với cà chua.

4. Sử dụng chanh tươi từ thiên nhiên

Chanh tươi là trái tự nhiên chứa hàm lượng cao vitamin C và các chất chống oxi hóa quan trọng giúp làm chậm dần quá trình lão hoá và loại bỏ các tế bào chết hiệu quả. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Chính vì thế mà hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm được chiếc suất từ chanh.

Mật ong được xem là một trong những loại nguyên liệu được ưa chuộng để làm công thức trị mụn cám hiệu quả từ thiên nhiên. Chính vì vây, khi kết hợp với nước cốt chanh hỗn hợp này sẽ mang lại kết quả không ngờ đối với các vùng da bị mụn cám như cánh mũ, trán,...

Những bí kíp làm trắng đẹp da mặt từ thiên nhiên

Công thức trị mun cám hiệu quả từ Chanh với Mật ong

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần dùng 2 muỗng nhỏ mật ong hoà đều với 4 – 5 giọt nước cốt chanh. Sau đó dùng bông thấm lên vùng cánh mũi có mụn cám hoặc vùng trán bị mụn rồi dùng giấy sạch đắp lên.

Đợi đến khi giấy khô, bạn tiến hành lột nhẹ theo chiều từ dưới lên trên, các nốt mụn cám sẽ bong khỏi da một cách nhanh chóng.

Bạn có thể kết hợp dùng thêm nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông sau khi lột mụn từ hỗn hợp mật ong và chanh này.

Tần suất: Bạn nên thực hiện 1 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.

Chanh tươi còn rất nhiều công dụng, bạn có thể tham khảo thêm các: Bí kíp làm đẹp từ chanh.

Lời kết
Đây là những cách làm đẹp da từ thiên nhiên khá tuyệt vời mà bạn nên biết. Và các bạn cũng nên biết rằng, ở mỗi người thì có những làn da khác nhau chính vì thế bạn hãy tìm cho mình một cách làm đẹp da có hiệu quả và kiên trì thực hiện nó. Chắc chắn rằng mọi công sức của các trong việc bảo vệ và chăm sóc cho làn da từ thiên nhiên sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.

No Comment to " Những bí kíp làm trắng đẹp da mặt từ thiên nhiên "