News Ticker

Mặt nạ bột yến mạch dành cho da khô

By Unknown - Saturday, February 11, 2017 No Comments
Mặt nạ bột yến mạch rất tốt cho da, tuy nhiên với một loại da, thì chúng ta lại nên kết hợp yến mạch với các nguyên liệu thành phần khác để có hiệu quả nhất. Trong bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn các công thức làm mặt nạ dành cho da khô.
Mình cũng xin nói thêm là khi nhập bột yến mạch Quaker của Mỹ. Thì mình có được hãng gửi kèm một cuốn cẩm nang hướng dẫn cách đắp mặt nạ yến mạch sao cho hiệu quả nhất. Và công thức đắp  mặt nạ bột yến mạch dành cho da khô mà mình giới thiệu dưới đây chính là do các chuyên gia về mỹ phẩm thiên nhiên của Mỹ đúc kết lại, rất khoa học và hiệu  quả. Nên các bạn hãy  tự tin áp dụng nhé.
bột yến mạch Quaker

Cách 1: Mặt nạ bột yến mạch, cà chua và dầu oliu


-       Cách thực hiện: Bạn lấy 3 thìa canh bột yến mạch đã được nghiền mịn, cho vào bát, cùng một chút nước ấm sao cho vừa đủ ngấm bột yến mạch là được.

-       Tiếp đến lấy một trái cà chua sạch, bỏ vỏ và hạt, nghiền mịn, trộn đều vào hỗ hợp yến mạch. Thêm vào đó mấy giọt dầu oliu.

-       Sau đó bạn rửa mặt sạch, dùng khăn mềm lau khô và phết mặt nạ yến mạch nên.
-       Để khoảng 20  phút  rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. Và tiếp tục rửa lại bằng nước lạnh một lần nữa để lỗ chân lông se khít.
-       Bước cuối cùng là bôi kem dưỡng ẩm cho da

Cách 2: Mặt nạ bột yến mạch, chuối tiêu, sữa tươi


Cách thực hiện:
-       Bạn cũng lấy 3 thìa yến mạch trộn cùng một chút xíu nước như cách 1.
-       Tiếp đến bạn lấy nửa trái chuối tiêu, bỏ vỏ rồi nghiền mịn và trộn vào bát yến mạch. Thêm một vài thìa sữa tươi không đường vào để tạo thành một hỗn hợp sền sệt.

-       Bạn rửa mặt thật sạch và đắp hỗn hợp trên lên mặt. Nằm thư  giãn nghe nhạc khoảng 20 phút. Thì bạn rửa lại mặt bằng nước ấm để loại bỏ lớp mặt nạ. Kết thúc bằng việc bôi kem dưỡng ẩm hoạc vitamin E để giữ ẩm cho da.

Trên đây là 2 cách đắp mặt nạ bột yến mạch dành cho da khô. Bạn chọn cách nào tiện lợi nhất cho mình hoặc áp dụng song song cả 2 công thức trên để có hiệu quả tốt nhất. Và đừng quên thực hiện đều đặn 2 lần mỗi tuần.

Đặt mua bột yến mạch Quaker của Mỹ giá tốt nhất tại đây:


Tags:

No Comment to " Mặt nạ bột yến mạch dành cho da khô "