News Ticker

Mách phái đẹp 4 loại thực phẩm cực tốt cho da

By Unknown - Saturday, February 4, 2017 No Comments
Từ xưa đã có câu truyền miệng “nhất dáng, nhì da”. Để nói lên làn da chính là yếu tố quan trọng, quyết định đến vẻ đẹp của mỗi người. Và ngày nay những người có làn da đẹp luôn tạo nên những ấn tượng mạnh mẽ với người khác. Vì vậy việc làm đẹp da đang là nhu cầu của rất nhiều người đặc biệt là phụ nữ. Những thực phẩm như: bột yến mạch, dầu oliu, dâu tây, trứng mang đến những cải thiện rõ ràng và an toàn cho làn da của bạn.
Bạn có muốn có làn da đẹp?

Trứng gà.

Bạn có biết rằng một quả trứng có chứa đầy đủ những dưỡng chất quan trọng cho cơ thể của bạn. Vì sao lại vậy, một quả trứng bất kỳ luôn có thể phát triển hoàn chỉnh thành một con gà, vịt,…Bạn hãy ăn trứng hàng ngày, sẽ giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh và phòng tránh được nhiều bệnh tật. Bên cạnh đó trứng gà có thể cung cấp đầy đủ chất kẽm. Khi cơ thể thiếu vi chất này làn da của bạn sẽ dễ dàng bị mụn. Nguyên nhân là do kẽm là chất kiểm soát việc tiết dầu và sản xuất hormone sinh mụn.
Trứng gà thực phẩm vàng cho da

Bột yến mạch.

Từ lâu chúng ta đã nghe thấy nói nhiều đến những tác dụng của bột yến mạch. Đúng như vậy bột yến mạch là một loại thực phẩm cân bằng, nhiều dinh dưỡng và dễ dàng được cơ thể hấp thụ. Trong bột yến mạch nổi bật với hàm lượng chất xơ lớn, giúp đào thải các độc tố. Vì vậy làn da của bạn cũng nhờ đó mà không còn phải bài tiết nhiều bã nhờn làm giảm sự xuất hiện mụn. Bên cạnh đó bột yến mạch cũng có thể được sử dụng để bôi ngoài da mang đến những hiệu quả không hề nhỏ.
Cách làm mặt nạ trắng da từ bột yến mạch
Ăn bột yến mạch hay bôi ngoài da đều giúp làm đẹp da

Dầu oliu.

Khi trời vào mùa lạnh, làn da thường hay bị khô. Đặc biệt những bạn gái có làn da vốn đã yếu rồi thì có thể sẽ rất khổ sở với tình trạng da bị bong tróc. Và dầu oliu chính là thực phẩm mang đến sự tăng cường độ ẩm cho da, làm làn da mềm mại và mịn màng hơn. Và cũng giống như bột yến mạch, dầu oliu có thể được dùng để bôi lên mặt. Mang đến cho làn da của bạn những điều kiện phát triển tốt nhất.

Dâu tây.

Vitamin C là một loại vitamin quan trọng đối với làn da của bạn. Làn da sẽ bị tổn thương lớn nếu cơ thể không được hấp thụ đầy đủ vitamin C. Vitamin C không chỉ giúp trắng sáng và làm rạng rỡ cho làn da. Mà còn giúp tăng cường độ ẩm của da, làm mờ vết thâm, nám mang đến sự khỏe khoắn cho làn da của bạn.
Dâu tây chính là thực phẩm có chứa rất nhiều vitamin C. Vì vậy hãy sử dụng dâu tây hàng ngày khi dạ dày của bạn không no không đói. Khi đó lượng vitamin C trong dâu tây sẽ được cơ thể hấp thụ một cách trọn vẹn hơn.




No Comment to " Mách phái đẹp 4 loại thực phẩm cực tốt cho da "