News Ticker

Những cách đắp mặt nạ với bột yến mạch

By Unknown - Monday, January 16, 2017 No Comments
Yến mạch là một loại ngũ cốc được trồng rất nhiều ở các nước như: Mỹ, Canada, Đức, Nga, Úc,…..Không chỉ nổi bật về hàm lượng dinh dưỡng và những tác dụng đối với sức khỏe. Bột yến mạch còn có thể là người bạn tin cậy của phụ nữ trong việc làm đẹp da. Tuy nhiên bạn đã biết cách để đắp mặt nạ với bột yến mạch chưa? Sau đây là những cách đắp mặt nạ với bột yến mạch có thể mang đến hiệu quả tức thì.

Những cách đắp mặt nạ với bột yến mạch.

Bột yến mạch với nước ấm.

Bạn hãy dùng từ 1 đến 2 thìa bột yến mạch rồi cho vào một ít nước ấm và trộn đều. Sau đó bôi hỗn hợp này lên mặt và để trong vòng 20 phút. Rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. Nếu không có thời gian bạn hãy pha loãng và rửa lên mặt như dùng với kem rửa mặt.
Đây là một trong những cách giúp da mặt sạch nhờn. Đồng thời tẩy đi những vi khuẩn và tế bào chết trên da. Giúp làn da bạn ngày càng trắng sáng và khỏe mạnh hơn. Bạn nên sử dụng cách này từ 2 đến 4 lần trong tháng.
Bạn có thể đắp mặt lạ hoặc rửa mặt bằng bột yến mạch và nước

Bột yến mạch với lòng đỏ trứng.

Bạn hãy trộn đều 2 muỗng canh bột yến mạch với một lòng đỏ trứng gà. Rồi dùng nước để rửa sạch. Hỗn hợp này khi rửa đã bị khô cứng lại, bạn chú ý nên dùng nước ấm sẽ dễ làm mềm và rửa trôi nhanh hơn là dùng nước lạnh. Biện pháp này bạn nên áp dụng khoảng 2 lần một tháng. Rất có hiệu quả để làm da bạn có độ đàn hồi và săn chắc hơn.
Đắp mặt lạ bằng bột yến mạch và lòng đỏ trứng giúp da bạn săn chắc hơn

Bột yến mạch với sữa chua mật ong và lòng trắng trứng.

Đây là cách khá cầu kỳ nhưng mang đến một hiệu quả không hề nhỏ. Nguyên liệu chuẩn bị gồm có:
-         1/3 ly nước ấm nhiệt độ khoảng 60 độ C.
-         2 thìa canh bột yến mạch.
-         2 thìa sữa chua trắng không đường.
-         1 thìa các phê mật ong.
-         1 quả trứng, chỉ lấy phần lòng trắng.

Ban đầu bạn hãy trộn yến mạch với nước rồi đợi để yến mạch ngấm và nở ra. Trong thời gian này bạn hãy đánh tơi lòng trắng trứng gà cho đến khi nổi bọt. Rồi trộn đều với sữa chua và mật ong. Tiếp đó bạn đổ tất cả vào một cốc đánh đều thành một hỗn hợp. Sau đó bôi hỗn hợp này lên mặt. Để hỗn hợp này ngấm trên da bạn khoảng 20 phút.  Và rửa mặt bạn nhẹ nhàng bằng nước ấm.
Cách đắp mặt nạ này chắc chắn sẽ rất hiệu quả. Có thể rửa trôi đi bụi, vi khuẩn và các tế bào chết trên da. Ngăn ngừa sự hình thành mụn trên da. Mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh không tì vết.
Vì vậy để bạn có được một làn da đẹp tốt nhất hãy luôn dự trữ trong nhà một hộp bột yến mạch nguyên chất. Và hãy dùng chúng thường xuyên theo 1 trong 3 cách trên.



No Comment to " Những cách đắp mặt nạ với bột yến mạch "