News Ticker

Bột yến mạch bí quyết làm trắng da giảm mụn

By Unknown - Monday, January 16, 2017 No Comments
Làn da có tác động rất lớn đến vẻ đẹp bên ngoài của bất kể một phụ nữ nào. Người xưa đã có câu “nhất dáng nhì da” để nói nên ý nghĩa quan trọng trong việc bảo vệ làn da. Tuy nhiên da là một cơ quan rất nhạy cảm trên cơ thể. Khi bạn đi nắng hoặc đi ngoài đường nhiều bụi làn da của bạn đã có thể bị tổn thương. Bài viết hôm nay sẽ cho bạn một bí quyết giúp làm trắng da giảm mụn. Đó chính là sử dụng bột yến mạch.
Trăng da sạch mụn với công thức  bột yến mạch

Tại sao bột yến mạch có thể làm trắng da, giảm mụn?

Yến mạch vốn là một thực phẩm rất giàu dinh dưỡng. Trong yến mạch có một hàm lượng lớn chất xơ, protein, cardbohydrate và chất béo. Cùng rất nhiều các loại vitamin và khoáng chất. Chính vì vậy khi ăn bột yến mạch hàm lượng chất xơ sẽ giúp đào thải độc tố trong cơ thể. Đồng thời với sự cân bằng và đa dạng về dinh dưỡng, bột yến mạch có thể giúp nuôi dưỡng da bạn. Tái tạo làn da khiến làn da bạn luôn trắng hồng và khỏe mạnh.
Bạn có thể sử dụng bột yến mạch để ăn

Bên cạnh đó khi sử dụng bột yến mạch để bôi lên da. Với khả năng kết dính và tẩy rửa rất lớn. Bột yến mạch sẽ lấy đi mọi vi khuẩn và những tế bào chết trên da. Khiến làn da bạn được trẻ hóa và ngày càng trắng hồng hơn. Đặc biệt chất anenanthramide có rất nhiều trong yến mạch, là chất chống viêm tự nhiên. Vì vậy nếu da bạn có mụn, yến mạch có thể chữa lành giúp phục hồi lại làn da. Đồng thời làm giảm các triệu chứng ngứa ngáy khó chịu mà mụn gây ra. 
Bạn có thể bôi bôt yến mạch lên da

Vì vậy có thể nói bột yến mạch là thực phẩm vàng cho làn da của bạn.

Công thức đắp mặt nạ bột yến mạch.

1. Bột yến mạch nước cốt chanh.

Bạn hãy sử dụng hai thìa bột yến mạch, cho vào chút nước ấm và trộn đều sau đó thêm nước cốt chanh vào. Hỗn hợp này bạn hãy thoa đều lên mặt và để yên trong vòng 20 phút. Nước chanh có tác dụng tẩy rửa và sát khuẩn rất mạnh. Kết hợp với bột yến mạch siêu mịn. Giúp tẩy rửa sạch sẽ làn da của bạn. Khiến làn da của bạn Trở nên mịn màng và mềm mại hơn. Bạn nên áp dụng cách này 2 lần/ 1 tuần.
Bột yến mạch và chanh

2. Bột yến mạch và sữa chua.


Bạn chỉ cần trộn đều hai thìa sữa chua với hai thìa bột yến mạch thành hỗn hợp sền sệt. Rồi từ từ thoa lên da bạn đến ngấm trong vòng 20 phút. Trong sữa chua có hàm lượng lớn chất axit lactic. Chính chất này vừa tác dụng tẩy rửa da lại có khả năng ức chế sự hình thành bã nhơn trên da. Vì vậy hỗn hợp sữa chua và bột yến mạch có thể ngăn chặn sự hình thành mụn một cách hiệu quả trên da bạn.
Bột yến mạch và sữa chua

Xem thêm:

No Comment to " Bột yến mạch bí quyết làm trắng da giảm mụn "